TIN TỨC NỔI BẬT

Tư vấn lựa chọn cầu thang gỗ

  • 06/08/2015 9:51:00 SA
Tư vấn lựa chọn cầu thang gỗ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu cầu thang từ cầu thang nhôm, sắt cầu thang truyền thống,... nhưng đảm bảo tính thẩm mỹ cao như chất liệu bền đẹp thì cầu thang gỗ là lựa chọn tối ưu nhất.

Bạn có thể tham khảo rất nhiều loại gỗ để thiết kế cầu thang gỗ như gỗ Lim, gỗ nghiến, gỗ Căm xe, ghỗ chò chỉ...Các loại gỗ để thiết kế nội thất như là sồi, xoan đào. Tốt hơn là gỗ gụ, trắc, cẩm lai, gỗ mun đen, gỗ mun sọc. Những loại này độ bền rất tốt nhưng giá cả lại cao và không phải gia đình nào cũng có điều kiện sử dụng. Có một loại gỗ chất lượng vừa bền mà giá cả phải chăng, đó chính là gỗ Pơ Mu. Pơ Mu có màu trắng sáng hoặc vàng lân. Vẫn gỗ to và rất đẹp. Ngoài ra thớ gỗ mịn, có mùi thơm đặc trưng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt Pơ Mu còn có khả năng đuổi được muỗi và côn trùng. Sau đây là những đặc điểm của các loại gỗ để bạn có lựa chọn phù hợp.

1.Cầu thang gỗ lim Lào:

  Cầu thang gỗ Lim Lào có đặc điểm vô cùng nổi bật ấn tượng hơn hẳn các loại gỗ khách bởi vân gỗ vô cùng sáng, đẹp đảm bảo tính thẩm mỹ cao bên cạnh đó cầu thang gỗ Lim rất phù hợp với nhiều loại bề mặt cầu thang như gỗ, ganito, đá xẻ. Cùng với đó là sức bền tốt, cứng, bề mặt mịn đẹp, hầu như không vênh và co ngót, không bị mối mọt... Đáp lại những tính năng ưu Việt làm bạn cũng phải lăn tăn khi lựa chọn bởi giá thành gỗ Lim Lào cao hơn hẳn các loại gỗ khác.

2.Cầu thang gỗ lim Nam Phi:

Nếu không lựa chọn được gỗ Lim Lào thì gỗ Lim Nam Phi lại là lựa chọn dễ dàng hơn so với túi tiền của bạn. Cầu thang gỗ Lim cũng có nhiều tính năng tối ưu như sức bền tốt, cứng, bề mặt tương đối đẹp, ít vênh và co ngót, không mối mọt..., bề mặt cũng phù hợp với nhiều bề mặt cầu thang như gỗ, ganito, đá xẻ nhưng đường vân gỗ lại không được đẹp mắt như gỗ Lào

3. Cầu thang gỗ nghiến:

Cầu thang gỗ nghiến cùng là phương án phù hợp cho các gia chủ bởi giá thành phải chăng, độ bền tốt, cứng, gỗ mịn, không mối mọt... phù hợp với nhiều bề mặt cầu thang nhưng nếu như trực tiếp tiếp xúc với môi trường nắng nóng của mặt trời thì gỗ nghiến dễ nứt dăm. Bên cạnh đó vân gỗ ghiến có màu hơi tối nên bạn không thể sơn những mà sáng bởi khi sơn các màu sáng thì những đốm tối màu sẽ xuất hiện.

 

Related

Share

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]