TIN TỨC NỔI BẬT

Cầu thang gỗ đơn giản

Cầu thang gỗ đơn giản

Thay thế những chiếc cầu thang bằng bê tông lát đá bề mặt, tay cầm inox thô kệch, không lâu dài với thời gian và kém sang trọng bằng cầu thang gỗ của Morehome ngay hôm nay để tận hưởng sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Cầu thang gỗ có hai loại là cầu thang gỗ tự nhiêncầu thang gỗ công nghiệp. Mỗi loại gỗ lại đem đến những đặc điểm ưu việt cho người sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cao cho căn hộ nhà bạn.

Tùy vào sở thích và điều kiện gia đình mà bạn nên quyết định xem nên lựa chọn loại cầu thang gỗ nào. Một chiếc cầu thang gỗ đẹp phải đảm bảo được các yếu tố: thẩm mỹ cao, hợp phong thủy và giá trị sử dụng mang những ưu điểm vượt trội.

Cầu thang là sản phẩm nội thất cần thiết, là nút giao thông giữa các tầng trong ngôi nhà với nhau. Vì vậy, việc lựa một chiếc cầu thang gỗ đẹp và tiện lợi sẽ tạo nên điểm nhấn độc đáo, thể hiện phong cách của gia chủ trong việc chọn lựa nội thất. Đồng thời nó sẽ làm không gian nhà bạn mang đậm chất cổ điển, hiện đại hoặc thanh lịch tùy thuộc vào loại cầu thang gỗ trong hàng loạt các sẩn phẩm rất phong phú và đa dạng của Morehome.

Cầu thang gỗ thích hợp với mọi không gian như: nhà ở, nhà phố, các công trình biệt thự, nhà cổ …

Cấu tạo của cầu thang gỗ bao gồm:

+ Bậc cầu thang gỗ

+ Phần trụ cầu thang

+ Lan can cầu thang

+ Phần phụ kiện cầu thang

Dù là cầu thang gỗ tự nhiên hay cầu thang gỗ công nghiệp thì chúng đều mang lại sự mới lạ, độc đáo và đầy sức sống cho căn hộ của bạn. Hơn nữa, việc bảo quản cầu thang gỗ cũng nhẹ nhàng, việc làm mới cũng hết sức đơn giản.

Sau đây Morehome xin giới thiệu một số mẫu cầu thang gỗ đơn giản, rất đẹp mắt đang được khách hàng rất ưa chuộng.

Cầu thang gỗ xương cá.

Đỉnh cao của sự đơn giản mà đẹp được thể hiện trong chiếc cầu thang gỗ xương cá. Với tông màu trầm hoàn toàn nổi bật trên nền đá hoa và sơn tường trắng tinh khôi, cầu thang gỗ xương cá nhỏ nhắn và trở nên linh động trong từng không gian, tạo nét thanh tú cho không gian căn hộ nhà bạn.

Cầu thang gỗ lan can kính.

Cầu thang gỗ lan can kính hoàn toàn là sự lựa chọn thông minh và đúng đắn cho gia chủ muốn tạo sự phá cách trong thiết kế nội thất gia đình mình. Hơn nữa, việc sử dụng cầu thang xoắn còn tiết kiệm diện tích cho căn hộ hơn các loại cầu thang khác.

Kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên của gỗ, sự hiện đại và tiện nghi của kính cường lực trong cùng sản phẩm cầu thang gỗ xoắ lan can kính làm cho không gian nhà bạn mang đậm nét hiện đạ và năng động.

Cầu thang gỗ so le

Điểm độc đáo của chiếc cầu thang gỗ này là sự đan xen liên tục giữa một bậc cầu thang ngắn và một bậc cầu thang dài trông rất lạ mắt. Một nửa phía trên của chiếc thang có sự kết hợp của lan can kính tạo độ an toàn. Đồng thời, tận dụng ánh sáng ngoài trời và sự khúc xạ ánh sáng của kính cường lực làm cho không gian nhà bạn tràn ngập màu sắc tự nhiên.

Cầu thang gỗ bậc thang so le thích hợp với các căn hộ có diện tích rộng. Vừa mang màu sắc giản dị mà tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng và lịch sự.

 

Related

Share

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]