TIN TỨC NỔI BẬT

Tay vịn cầu thang gỗ - điểm tựa vững chắc cho mỗi bước chân

Tay vịn cầu thang gỗ - điểm tựa vững chắc cho mỗi bước chân

Cầu thang gỗ từ lâu đã được người tiêu dùng ưa chuộng và đón nhận với nhiều ưu ái. Đó là bởi cầu thang gỗ không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phải rất cổ kính mà còn tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái cho chủ nhân khi ngắm nhìn và bước từng bậc cầu thang. Để làm nên độ vững chãi và cả vẻ thẩm mỹ cho cầu thang, tay vịn cầu thang gỗ được coi là yếu tố quan trọng không thể không nhắc đến.

Từ xưa đến nay, cầu thang gỗ luôn được đánh giá như một công trình điêu khắc nghệ thuật. Nó được tạo nên từ cảm hứng của nghệ nhân lành nghề hay các kiến trúc sư tài ba. Nó chính là cầu nối giữa các không gian trong ngôi nhà và phục vụ cho lợi ích của chủ nhân trong việc qua lại giữa các căn phòng. Không chỉ mang giá trị sử dụng này, cầu thang còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ để khi di chuyển từ căn phòng này sang căn phòng khác, chủ nhân cảm nhận được sự thoải mái, thích thú.

tay-vin-cau-thang-go1

Để cầu thang thêm vững chãi và để mỗi bước chân của bạn thêm tự tin, tay vịn cầu thang gỗ đóng vai trò cực kì quan trọng. Với mỗi kiểu dáng, chất liệu gỗ hay cầu thang khác nhau, tay vịn cũng sẽ được thiết kế tương ứng cho phù hợp nhất. Cầu thang không nhất thiết thằng đứng mà có thể tròn hoặc uốn lượn, và tay vịn cầu thang khi đó cũng sẽ được những người thợ thiết kế thi công theo đúng kiểu dáng đó. Mặt khác, tùy theo sở thích cũng như ý muốn của mỗi gia chủ mà tay vịn cầu thang sẽ được thiết kế tương ứng theo sở thích riêng.

tay-vin-cau-thang-go2

Tay vịn cầu thang gỗ nhất thiết phải hợp với kiểu dáng cầu thang, sở thích của gia chủ và cả phong thủy cũng như thiết kế của ngôi nhà. Đó là bởi nó không chỉ phục vụ nhu cầu của con người mà còn là yếu tố góp phần mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà và sự may mắn cho gia chủ.

tay-vin-cau-thang-go

Công ty Morehome tự hào là 1 trong số ít những công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội chuyên thiết kế, thi công nội thất cho các tòa nhà, văn phòng cao cấp, biệt thự… Chúng tôi hiện có tất cả các loại gỗ từ bình dân đến cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu nội thất phong phú của người tiêu dùng. Cầu thang gỗ và các phụ kiện kèm theo như tay vịn tại đây cũng đa dạng về mẫu mã, chất lượng, thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng.

Related

Share

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]