TIN TỨC NỔI BẬT

Cầu thang gỗ uốn cong tạo điểm nhấn đẹp mắt cho ngôi nhà

  • 16/12/2015 9:14:00 SA
Cầu thang gỗ uốn cong tạo điểm nhấn đẹp mắt cho ngôi nhà

Những ưu điểm trong cấu tạo của cầu thang gỗ uốn cong đã khiến nó nhanh chóng được nhiều khách hàng lựa chọn để thiết kế cho ngôi nhà thân yêu của mình. Với bàn tay khéo léo, kinh nghiệm lâu năm của các nhân viên tại Morehome, những mẫu cầu thang gỗ uốn cong tại đây đã phát huy được tác dụng cũng như tính thẩm mỹ của mình.

Cầu thang gỗ uốn congcầu thang gỗ được thiết kế thành những đường cong mềm mại, uyển chuyển, tạo sự liên kết giữa các tầng với nhau. Đối với những ngôi nhà cao tầng, sử dụng cầu thang uốn cong còn mang đến hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Loại cầu thang này phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp hoặc rộng lớn. Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, cầu thang uốn cong sẽ được thiết kế nhằm mục đích tạo sự thoáng đãng cho ngôi nhà. Với những ngôi nhà có không gian rộng lớn, cầu thang gỗ uốn cong có tác dụng giúp cho ngôi nhà dễ dàng, thuận tiên hơn trong việc đi lại.

Cầu thang gỗ uốn cong mang tính thẩm mỹ rất cao. Những ngôi nhà cao tầng khi sử dụng thiết kế này nếu nhìn từ trên cao nhìn xuống sẽ vô cùng đẹp mắt, vừa hiện đại vừa đẳng cấp.

Thi công cầu thang gỗ là một trong những thế mạnh của Morehome. Chúng tôi thiết kế những cầu thang gỗ đẹp nhất với chất liệu bền đẹp. Khâu thiết kế cầu thang là yếu tố quan trọng mang lại chất lượng và tính thẩm mỹ cho cầu thang, từ đó giúp cho người sử dụng cảm thấy thích thú hơn khi bước trên những bậc thang. Những phụ kiện đi kèm của cầu thang cũng được chúng tôi chú trọng để tạo nên sự hài hòa đẹp mắt, chất lượng cho sản phẩm. Cầu thang gỗ của Morehome được sử dụng gỗ tự nhiên, nhập khẩu từ nước ngoài, do đó  chất lượng đảm bảo tốt, an toàn cho người sử dụng.

Một ngôi nhà được xây dựng đẹp mắt sẽ khiến chủ nhân cảm thấy thư giãn mỗi khi đi đâu về và bước chân vào. Nhưng nó sẽ còn cuốn hút khi được tô điểm thêm chiếc cầu thang gỗ uốn cong. Với sự điểm tô này, chắc chắn sẽ tạo nên một không gian đẹp mắt, sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Morehome nhận thi công, thiết kế cầu thang gỗ cho các khách hàng. Với sự đầu tư về công nghệ cũng tay nghề của đội ngũ nhân viên, chúng tôi tự tin luôn mang đến những sản phẩm cao cấp, vừa có ích trong cuộc sống, vừa giúp trang trí, tạo không gian sang trọng, đẹp mắt cho mọi ngôi nhà, văn phòng...

Related

Share

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]