TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế trụ cầu thang gỗ đẹp ấn tượng

  • 11/01/2016 2:33:00 SA
Thiết kế trụ cầu thang gỗ đẹp ấn tượng

Trụ cầu thang gỗ bên cạnh việc đảm bảo độ án toàn vững chắc cho chiếc cầu thang thì nó còn mang nét thẩm mỹ cao khi tôn lên sự sang trọng và uy nghi của cầu thang và không gian ngôi nhà.

Cầu thang gỗ là một thành phần không thể thiếu trong thiết kế những ngôi nhà hiện đại hay trong những thiết kế kiến túc châu Âu sang trọng, lịch lãm và ấm cúng. Bên cạnh vẻ đẹp mộc mạc từ chất liệu gỗ tự nhiên thì thiết kế trụ cầu thang gỗ ấn tượng sẽ làm nổi bật lên sự độc đáo của cầu thang gỗ.

tru-cai-cau-thang-go

Trụ cái cầu thang gỗ là thành phần chính tạo nên sức hút mạnh mẽ cũng như ấn tượng đầu tiên đối với khách đến chơi nhà. Ngoài ra, nó cũng là mảnh ghép hoàn hảo để làm nên vẻ đẹp hoàn thiện của cầu thang và nội thất gia đình bạn.

Với mỗi mẫu cầu thang khác nhau thì đều có những mẫu trụ cầu thang phù hợp. Trụ cái và các trụ con được thiết kế phù hợp với hầu hết những mẫu lan can cầu thang khác nhau, thậm chi còn tinh tế hơn khi kết hợp với lan can cầu thang kính.

Ngày nay, trụ cầu thang gỗ được thiết kế sáng tạo, độc dáo với sự đa dạng về kiểu dáng. Hai kiểu dáng chủ đạo của trụ cầu thang gỗ đó là hình vuông và hình tròn.

Trụ cầu thang gỗ hình tròn được thiết kế với những đường viền tròn mềm mại ở phần thân, được tạo dáng theo dạng lục hình.Phần thân được chạm khắc bằng những họa tiết tinh xảo, kết hợp hài hòa với chân trụ chắc chắc tạo điểm nhấn cho trụ cầu thang. Với mẫu thiết kế này, trụ cầu thang gỗ mang lại sự sang trọng quý phái cho không gian nhà bạn mà vẫn đảm bảo sự an toàn, vững chắc cho cầu thang gỗ.

tru-cai-tron-cau-thang-go

Nếu trụ cầu thang gỗ hình tròn thể hiện sự quyền lực quý phái với những đường nét chạm trổ thì trụ cái cầu thang gỗ hình vuông lại mang đến sự vững chắc, cứng cáp, mạnh mẽ với các góc cạnh vuông vắn, ngăn nắp. Điểm thêm vào đó là những chi tiết trang trí nhẹ làm điểm nhấn cho trụ cầu thang. Trụ cầu thang vuông được xem là thích hợp với những thiết kế kiến trúc truyền thống, mang đến sự đơn giản và trang nhã.

tru-cai-vuong-cau-thang-go

Mẫu thiết kế trụ cầu thang gỗ có sự kết hợp giữa hai kiểu dáng tròn và vuông rất độc đáo và mang tính nghệ thuật rất cao. Với thiết kế này, vẻ đẹp hiện lên sẽ là sự pha trộn giữa hiện đại đơn giản mà vẫn sang trọng.

Với tính thẩm mỹ ngày càng cao, trụ cầu thang gỗ bên cạnh chức năng vốn có thì được thiết kế ngày càng đa dạng kiểu dáng hơn và tinh tế hơn. Hãy liên hệ với Morehome để chúng tôi tư vấn và giúp bạn thiết kế trụ cầu thang gỗ phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Related

Share

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]