TIN TỨC NỔI BẬT

Lợi ích thiết thực mà cầu thang gỗ mang lại

  • 12/01/2016 1:47:00 SA
Lợi ích thiết thực mà cầu thang gỗ mang lại

Cầu thang gỗ không chỉ thực hiện tốt chức năng gắn kết không gian các tầng của ngôi nhà mà nó còn mang lại tính thẩm mỹ cao khi kết hợp hài hòa với nội thất ngôi nhà.

Cầu thang là một bộ phận quan trọng trong thiết kế và xây dựng nhà ở. Cầu thang không chỉ đơn giản là sợi dây để kết nối các tầng với nhau mà việc thiết kế cầu thang là cả một nghệ thuật, mang lại sự thu hút từ cái nhìn đầu tiên khi có khách đến chơi nhà. 

Hiện nay, cầu thang gỗ đang được sử dụng rộng rãi trong thiết kế và trang trí nội thất bởi vẻ đẹp hoàn mỹ  mà nó mang lại, không chỉ cao quý, thánh thiện mà còn thân thiện, gần gũi với môi trường. Đặc biệt, cầu thang gỗ có thể kết hợp hài hòa với tất cả các đồ nội thất trong ngôi nhà.

Lợi ích thiết thực mà cầu thang gỗ mang lại:

-           Ngôi nhà được thiết kế có sự kết hợp của cầu thang gỗ và sàn gỗ mang đến một không gian vô cùng khác biệt, sang trọng và hài hòa so với cầu thang được thiết kế bằng gạch đá. Bên cạnh đó, cầu thang gỗ sẽ thảo mãi được nhu cầu nghệ thuật của chủ nhà với các họa tiết tinh tế với các họa tiết tinh tế và sắc bén, thể hiện sự cao quý và sang trọng. Cầu thang gỗ còn thể hiện gia thế của chủ nhà, vì vậy nó thường được trang trí trong các ngôi biệt thự với thiết kế sang trọng, quyền quý.

-           Cầu thang gỗ được thiết kế kết hợp với nội thất đồ gỗ sẽ tạo nên sự thân thiện, mang đến một không gian trong lành và có lợi về sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

-           Chất liệu gỗ đa năng, mang lại cảm giác ấm áp vào mùa đông cho không gian, còn mùa hè thì lại có cảm giác thoải mái, mát mẻ.

-           Cầu thang gỗ được làm từ 100% nguyên liệu gỗ thiên nhiên nên không chứa các chất độc hại. Đồng thời, có thể dễ dàng lau chùi mà không cần dùng đến chất tẩy rửa, đảm bảo an toàn tuyệt đối với trẻ em.

-           Cầu thang gỗ có khả năng hút và khả không khí, đồng thời điều hòa không khí trong gia đình, mang lại không gian gia đình luôn mát mẻ, thoáng đãng.

-           Cầu thang gỗ được lắp đặt và đưa vào sử dụng nhanh chóng, có thể sử dụng cầu thang ngay mới thi công xong mà không bị ảnh hưởng. Thời gian thi công và lắp đặt nhanh gọn, các mẫu cầu thang được sản xuất trước tại xưởng và chỉ mất một vài ngày lắp đặt tại nhà.

-           Cầu thang gỗ có tính chịu nước rất cao, có thể lau chùi hoặc tẩy rửa bằng nước mà không sợ bị thấm nước hay hư hỏng gì. Cầu thang gỗ tự nhiên có khả năng chịu nhiệt tốt, thích hợp với điều kiện khí hậu luôn thay đổi của Việt Nam, không sợ bị cong vênh, không bị mối mọt,..

-           Cầu thang gỗ tự nhiên có tính cơ động rất cao bên có thể có thể tháo rời và di chuyển dễ dàng. Nếu bạn chuyển nơi ở, có thể tháo dỡ cầu thang gỗ và lắp đặt tại chỗ ở mới thuận tiện, không bị hư hại hoặc làm thay đổi bất cứ chi tiết nào.

Cầu thang gỗ với rất nhiều ưu điểm nổi bật đã chiếm được cảm tình của đại đa số người sử dụng. Nó vừa mang đến sự đơn giản, thân thiện, mộc mạc nhưng cũng đầy sang trọng, quyền quý.

Related

Share

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]