TIN TỨC NỔI BẬT

Mặt bậc cầu thang căm xe tự nhiên giá rẻ

Mặt bậc cầu thang căm xe tự nhiên giá rẻ

Mỗi người với cá tính và gu thẩm mỹ khác nhau sẽ lựa chọn cho mình những mẫu thang khác nhau. Hiện nay, có 1 bộ phận không nhỏ gia chủ thích sử dụng loại cầu thang kết hợp kính hoặc các phụ kiện khác với mặt bậc cầu thang căm xe. Điều này không chỉ tạo nên sự mới lạ, độc đáo cho cầu thang mà còn khiến không gian ngôi nhà bạn thêm độc đáo.

Cầu thang gỗ căm xe tự nhiên luôn mang lại vẻ đẹp thời thượng rất sang chảnh cho không gian ngôi nhà và khi kết hợp với các phụ kiện đi kèm, nó càng tạo nên ấn tượng đặc trưng riêng. Cấu tạo của cầu thang bao gồm: mặt bậc cầu thang, tay vịn, trụ cái, con tiện và lan can cầu thang. Với mỗi bộ phận này, bạn có thể lựa chọn loại vật liệu khác nhau để tạo nên mẫu cầu thang chất lượng và bền đẹp như ý.

mat-bac-cau-thang-go-cam-xe-tu-nhien

Hiện nay có 1 bộ phận không nhỏ người tiêu dùng thích kết hợp các vật liệu khác nhau để làm cầu thang kính. Thông thường, mặt bậc cầu thang sẽ làm bằng gỗ còn lan can bằng kính, tay vịn và trụ có thể bằng gỗ hoặc nhôm tùy thích. Sự kết hợp này sẽ tạo nên nét độc đáo rất ấn tượng cho cầu thang, không chỉ giúp cho việc đi lại của chủ nhân thuận tiện hơn mà còn làm cho ngôi nhà thêm sinh động.

Có 1 thực tế là trong các loại cầu thang gỗ hay cầu thang kết hợp gỗ và kính được lựa chọn phổ biến hiện nay, cầu thang kết hợp mặt bậc cầu thang căm xe và lan can kính xuất hiện phổ biến hơn cả. Gỗ căm xe được nhập chủ yếu từ Thái Lan, Lào với màu xám đỏ hoặc vàng rất đặc trưng. Đây là loại gỗ tốt, có độ bền cao và không hề bị mối mọt, cong vênh do thời tiết, môi trường. Tận dụng những đặc tính của gỗ để làm mặt bậc cầu thang sẽ khiến mỗi bước đi của bạn thêm êm ái, nhẹ nhàng, xua đi bao mệt mỏi, nặng nề.

mat-bac-cau-thang-go-cam-xe-tu-nhien

Mặt bậc cầu thang là 1 trong những phụ kiện quan trọng nhất của cầu thang và nhờ bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ lành nghề, từ những thớ gỗ căm xe chúng đã trở nên mịn màng, sáng bóng, góp phần nâng niu bàn chân Việt, đồng thời tạo dựng đẳng cấp sang trọng cho mỗi ngôi nhà.

Công ty cổ phần Morehome là 1 trong những địa chỉ tin cậy tại Hà Nội chuyên cung cấp các loại cầu thang gỗ tự nhiên, cầu thang gỗ kết hợp kính hoặc cầu thang kính. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 043.212.1045 để được tư vấn và đặt mua sản phẩm.

Related

Share

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]