TIN TỨC NỔI BẬT

Ấn tượng khi lựa chọn cầu thang gỗ

Ấn tượng khi lựa chọn cầu thang gỗ

Một chiếc cầu thang gỗ đẹp sẽ để lại ấn tượng khó quên cho những ai ghé thăm nhà bạn. Chiếc cầu thang gỗ với chất liệu mang đến sự ấm áp kết hợp với thiết kế sáng tạo độc đáo sẽ tạo nên điều khác biệt riêng có cho kiến trúc ngôi nhà bạn.

Nếu bạn đang có ý định muốn thiết kế một chiếc cau thang go cho ngôi nhà xinh đẹp của mình thì hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu cầu thang gỗ tự nhiên đẹp. Điều này sẽ mang đến và khẳng định đến tính thẩm mỹ và giá trị của của ngôi nhà. Một căn nhà đẹp ngoài những yếu tố thẩm mỹ bên ngoài , mà nó còn được quan tâm đến từng chi tiết nhỏ trong cách bày trí, cách thiết kế nội thất bên trong. Một thiết kế cau thang go dep mang dáng vẻ kiêu sa, duyên dáng tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn. nhưng làm sao để lựa chọn cho ngôi nhà của mình một bộ cầu thang đẹp thì đây là vấn đề đặt ra rất nhiều nỗi lo cho gia chủ mỗi khi xây nhà.

Ấn tượng khi lựa chọn cầu thang gỗ

Để lựa chọn được một mẫu cầu thang đẹp nhất phù hợp với ngôi nhà, bạn cần lưu ý những điểm sau. Thứ nhất đó là bạn cần chú ý đến thiết kế cầu thang phù hợp với phong thủy. Cầu thang là điểm khởi đầu của 1 ngôi nhà, là luồng khí dẫn đến các phòng vì thế điểm khởi đầu phải sáng sủa, rộng rãi và không gian phù hợp thiết kế. Tổng số bậc thang thường là bậc lẻ, số bậc của mỗi tầng cũng như của toàn cầu thang, tính từ bậc thứ nhất kết thúc phải rơi vào cung ( Sinh ) trong các bậc tính ( Sinh – Lão – Bệnh – Tử ).

Ấn tượng khi lựa chọn cầu thang gỗ

Vị trí đặt cầu thang cũng được xem là rất quan trọng, đặt cầu thang ở nơi dễ dàng sử dụng và thuận tiện trong quá trình sử dụng và sinh hoạt của gia đình. Nếu sắp xếp và lựa chọn được vị trí đặt cầu thang tốt và hợp lý sẽ giúp cho bộ cầu thang toát lên được tất cả vẻ đẹp tiềm ẩn của mình. Thứ hai đó chính là cầu thang phải làm từ các vật dụng phù hợp với ngôi nhà và chọn chất liệu xây dựng cầu thang phù hợp với từng loại thiết kế kiến trúc và không gian nội thất để góp phần làm nên sự hài hòa. Hiện nay cầu thang gỗ được xem là loại cầu thang sang trọng và cao quý nhất, gỗ là chất liệu từ thiên nhiên và có tính chất ổn định cao, nên sử dụng làm cầu thang là phù hợp nhất. Ngoài ra sử dụng gỗ sẽ mang đến bộ cầu thang có tính nghệ thuật đặc sắc và cao cấp.

Thứ ba yếu tố quan trọng khác không thể bỏ qua đó chính là sự uốn lượn nhịp nhàng và hình dáng mẫu mã cầu thang tạo nên sự uyển chuyển và những điểm nhấn làm mê lòng người. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng sẽ giúp bjan có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian trong ngôi nhà mình.

Nguồn: Ấn tượng khi lựa chọn cầu thang gỗ

Related

Share

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]