TIN TỨC NỔI BẬT

Tạo không gian đẹp mắt với cầu thang kính

Tạo không gian đẹp mắt với cầu thang kính

Khi ngắm nhìn không gian có sự hiện diện của cầu thang kính, bạn sẽ thấy sững sờ trước vẻ đẹp ấn tượng, mới lạ, vừa lãng mạn vừa nên thơ. Dạng cầu thang này dem lại điểm nhấn khác biệt cho công trình và tạo cho ta cảm giác như đang trôi bồng bềnh trên không gian. Đặc biệt, sự trong suốt của kính còn khiến cầu thang này đem lại không gian sáng, thoáng, khai thông và mở rộng tầm nhìn cho căn phòng. Do đó với những căn phòng hạn chế về diện tích hay ánh sáng thì việc lắp đặt cầu thang kính quả là 1 giải pháp không thể tuyệt vời hơn.

Tạo không gian đẹp mắt với cầu thang kính

Cách thiết kế cầu thang kính

Bạn có thể thiết kế theo bất cứ phong cách hoặc kiểu dáng nào tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn cũng như các thành viên khác trong gia đình. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải tuân thủ những nguyên tắc nhất định. Sau đây là những cách thiết kế cầu thang kính.

Tạo không gian đẹp mắt với cầu thang kính

Trong nhà ở, bức tường thường là khoảng tiếp giáp với cầu thang kính (bạn có thể thiết kế cầu thang tận dụng 1 bên tường hoặc cầu thang lửng 2 bên…). Bạn cần làm đẹp các bức tường dọc cầu thang để góp phần tôn thêm sự quyến rũ, cao sang của nội thất này. Cách làm đẹp đơn giản và khá hiệu quả đó là treo những bức ảnh nghệ thuật mà bạn yêu thích hay ảnh kỷ niệm của gia đình dọc cầu thang. Điều này không chỉ có tác dụng làm đẹp – 1 cách trang trí nội thất rất thông minh mà còn khiến bạn thêm yêu hơn chốn đi về của mình.

Ngoài cách thiết kế trên, bạn cũng có thể kết hợp trang trí cầu thang với thảm trải nhà. Điều này sẽ tôn thêm sự mềm mại, duyên dáng của cầu thang kính mà còn giúp định hình phong cách trang trí một cách rõ ràng hơn cho không gian. Bạn có thể chọn họa tiết hoa văn với màu sắc phù hợp để tạo nên nét đẹp riêng cho khu vực cầu thang cũng như toàn bộ ngôi nhà.

Tạo không gian đẹp mắt với cầu thang kính

Một lưu ý khi treo tranh trên tường vừa với mục đích trang trí và làm đẹp cầu thang kính là cần tạo sự cân đối, hài hòa, tránh nhức mắt và kệch cỡm. Nếu việc trang trí này tạo hiệu ứng màu sắc khiến những tác phẩm bị chìm nghỉm thì bạn có thể chọn và sơn những gam màu nhẹ nhàng, trầm ấm để không gian trở nên nổi bật hơn.

Khi thiết kế cầu thang, bạn cũng có thể sử dụng những thanh chắn bằng kính để tạo cảm giác “mở” thông thoáng, khiến ánh sáng có thể xuyên qua và chiếu sáng cả sàn nhà. Đặc biệt khi kết hợp với đèn chiếu sáng, bạn sẽ thấy khu vực này lãng mạn và rực rỡ hơn.

Có thể bạn quan tâm: Cầu thang gỗ - Kính cường lực

Nguồn: Tạo không gian đẹp mắt với cầu thang kính

 

 

 

Related

Share

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]