TIN TỨC NỔI BẬT

Các mẫu cầu thang kính đẹp nhất hiện nay

Các mẫu cầu thang kính đẹp nhất hiện nay

Sự xuất hiện của nội thất kính trong những năm gần đây đã tạo nên sự mới mẻ khiến các công trình kiến trúc trở nên sang trọng, hiện đại và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Trong các mẫu nội thất được làm từ kính thì cầu thang kính khá được ưa chuộng. Sự xuất hiện của nó trong ngôi nhà bạn hay bất cứ không gian nào sẽ tạo nên sự tinh tế, vừa trang nhã, vừa đẳng cấp.

Các mẫu cầu thang kính đẹp nhất hiện nay

Cầu thang kính có thể được lắp đặt trong bất cứ không gian kiến trúc nào, từ nhà ở đến trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, cửa hàng hay các công trình công cộng khác. Thường cầu thang kính sẽ được kết hợp thêm 1 phần gỗ hoặc inox để tạo nên vẻ đẹp ấn tượng riêng. Trong đó phần tay vịn và mặt bậc cầu thang thường được làm bằng gỗ hoặc cũng có khi chỉ cần tay vịn làm bằng gỗ còn các bọp phận khác đều có cấu tạo từ kính. Cũng có trường hợp cầu thang gỗ được làm toàn bộ và không cần sử dụng tay vịn. Chính điều này sẽ tạo nên sự khác biệt khiến không gian thêm sáng, thoáng hơn rất nhiều.

Các mẫu cầu thang kính đẹp nhất hiện nay

Cũng giống như bất cứ mẫu nội thất nào, cầu thang kính được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau tùy theo từng công trình cũng như mục đích sử dụng của gia chủ. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu về 1 số mẫu cầu thang kính đẹp nhất hiện nay.

Đầu tiên, đó là sự kết hợp của dạng cầu thang kết hợp giữa lan can kính cùng tay vịn, trụ làm bằng gỗ với mặt bậc cầu thang là đá lát. Cũng có khi đó là sự kết hợp giữa mặt bậc cầu thang và tay vịn gỗ với lan can kính, tạo nên cảm giác vừa vững chãi, chắc chắn mà vẫn rất mảnh mai, gọn nhẹ cho cầu thang. Hiện nay, mẫu cầu thang này hiện được khá nhiều hộ gia đình lựa chọn.

Các mẫu cầu thang kính đẹp nhất hiện nay

Một dạng cầu thang nữa là tận dụng 1 bên tường. Khi đó, phần tay vịn sẽ được làm bằng gỗ, không trụ và toàn bộ lan can được làm bằng kính. Cũng có hộ gia đình thì thích kết hợp mặt bậc cầu thang làm từ gỗ với toàn bộ kính được sử dụng để làm lan can và không cần tay vịn, cũng không cần trụ. Dạng cầu thang này khi được thiết kế tận dụng 1 bên tường (chỉ cần 1 bên kính) sẽ tạo nên nét quyến rũ riêng.

Hiện nay, cầu thang kính thường sử dụng chất liệu kính cường lực nên nhìn bề ngoài nó có vẻ yếu ớt, mảnh mai nhưng trên thực tế lại rất vững chãi và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nguồn: Tham khảo các mẫu cầu thang kính đẹp nhất hiện nay

 

Related

Share

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]