TIN TỨC NỔI BẬT

Tay vịn cầu thang gỗ Hà Nội giá tốt nhất

Tay vịn cầu thang gỗ Hà Nội giá tốt nhất

Cầu thang gỗ hiện nay chẳng còn xa gì với tất cả mọi người.Một bộ phần của cầu thang không thể thiếu đó chính là tay vọn đầy sáng tạo và đẹp.

Cầu thang gỗ khi thiết kế cho nhà ở thường có 2 loại là mặc bằng thang vuông ghay tròn. Nếu cầu thang được thiết kế theo lối nào đi chăng nữa thì đều phụ thuộc vào cấu trúc của mặt bằng cũng như những ý tưởng về kiến trúc, không gian và tạo dáng cầu thang trong kiến trúc đó.

tay-vin-cau-thang-go-cong

Khi thiết kế với phong cách cổ điển, cầu thang gỗ không chỉ mang lại sự chắc chắn, an toàn khi sử dụng mà nó còn mang lại không gian thêm sang trọng, tinh tế và có chút gì đó hiện đại. Trước kia, sản phẩm sản xuất theo kiểu này thường được sử dụng trong các lâu đài, biệt thự. Tuy nhiên ngày nay, nhiều chủ gia đình đã chủ động sử cách tân sản phẩm mang lại một nét đẹp mới cho cầu thang.

Điểm nhấn của cầu thang cổ điển đó chính là chi tiết cột trụ. Kích thước to và cao của cột trụ cho thấy sự uy nghi vững chai cho toàn bộ cầu thang. Hai cột trụ này giống như hai cột nhà vững chắc, càng vững chắc bao nhiêu thì sự ổn định trong gia đình về kính tế lẫn tinh thần ( theo phong thủy).

tay-vin-cau-thang-go-cong

Đối với cầu thang cổ điển, toàn bộ kết cấu cầu thang sẽ được ốp gỗ hoàn toàn, với sự nổi lên của hệ thống phào chỉ đã giúp cho các người thợ trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt màu sắc cũng là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp, điểm nhấn của sản phẩm của sản phẩm và thấy  được của nó, có thể sơn cùng một màu hoặc kết hợp 2 màu với nhau tạo tính thẩm mỹ. Về chất liệu gỗ có thể kể đến các loại chất liệu quý như: Lim, Gụ, Trò,…v.v Đây là các chất liệu có nhiều ưu điểm như độ bền cao, ít mối mọt trong môi trường nóng ẩm ở Việt Nam, ít cong vênh.

tay-vin-cau-thang-go-cong

Nếu cầu thang gỗ có độ dốc lớn, nhiều bậc thì vai trò của tay vịn là vô cùng quan trọng. Khi lên cầu thang như thế, sẽ làm cho bạn cảm thấy chóng mặt và mất đi khá nhiều sức. Vì vậy hãy bước lên từng bậc và dựa vào tay vịn để đi cho đỡ mệt. Đối với thang cong, thì tay vịn gỗ cũng phải là thiết kế theo đường cong. Có một nhược điểm đó là phải nói nhiều, dễ để lộ các đoạn nếu như màu gỗ không đều, thậm chí còn có khả năng nứt vách nối trong quá trình sử dụng.

Morehome là đơn vị sản xuất và cung câp các sản phẩm về đồ nột thất, cầu thang gỗ, … Chúng tôi cam kết thiết kế và thi công cầu thang gỗ cùng với tay vịn cầu thang gỗ Hà Nội giá tốt nhất. 

Related

Share

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]